Cách tập yoga để tăng cân

những năm trở lại đây, mối chú trọng béo nhất của chị em đàn bà là vóc dáng và làn da. đại đa số phải tìm mọi phương pháp để có một vóc dáng thanh mảnh gọn tại vì cơ thể thừa cân nặng. bên cạnh đó đối với một số người lại luôn hồi hộp về thân thể còi gò, ốm yếu và việc tăng cân cũng chẳng dễ dàng gì. thực tiễn số lượng người muốn tăng cân không phải là tí hon. Một số nguyên do khiến cho cân nặng của các bạn không được cải thiện như đang mong được là bởi vì lười vận động, công việc bận rộn bít tất tay, ăn uống thất thường, chưa hỗ trợ đủ chất dinh dưỡng, cơ thể luôn mỏi mệt chán ăn…. vậy nên, để việc tăng cân được chất lượng các bạn cần vạch ra một chiến dịch cụ thể.

cần phải ăn uống đầy đủ chất, giúp sức năng lượng cho thân thể để báo đáp cho những năng lượng đã được tiêu hao sau một ngày hoạt động, phòng tránh lạm dụng quá nhiều vào các loại thuốc tăng cân sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người. vì vậy tập tành thể thao đều đặn để cơ thể sút giảm bít tất tay, mỏi mệt, từ đó ăn uống ngon mồm hơn. phải dành một khoảng thời gian nhất mực để thân thể được nghỉ ngơi, giảm sự căng thẳng cho não để trợ giúp cho quá trình tăng cân nhanh lẹ hơn.

Một trong những bộ môn phù hợp cho người ốm đang mong muốn tăng cân là Yoga, Yoga là bộ môn được gọi là khá lý tưởng khi dù vậy nó hoàn toàn có thể giúp đỡ cho những người thừa cân có một vóc dáng thon thả gọn và có thể trợ giúp cho các người ốm gò có một cân nặng lý tưởng như đang mong được. Chỉ phải mọi người tập tành Yoga thường nhật mỗi ngày, các bạn sẽ cảm thấy được lợi ích tuyệt vời thế nhưng nó đem đến. ở sau là một số bài tập Yoga giúp tăng cân hiệu quả:

phong thái CÁI CÂY

Cách tập: Để có một phong độ vững bền đứng chụm nhị chân vào nhau để tạo thế, sau đó nhị tay đặt lên hông, từ từ co một chân đặt lòng bàn chân tì lên chân còn lại dồn toàn bộ tôn trọng lượng cơ thể lên chân trụ, đứng thật vững kim cương. Sau khi đứng vững, hai tay từ hông đưa lên chắp trước ngực. từ tốn đưa nhì tay đã và đang chắp cao qua đầu, kéo căng thân thể, giữ thẳng cột sống. xây dựng động tác càng lâu càng hiệu quả.

phong độ ĐỨA TRẺ

Cách tập :Trước tiên bạn quỳ gối trên tấm thảm, ngồi lên gót chân,bàn chân để ngửa, hai tay chạm vào ngón chân cái. Đầu gối mở rộng sang nhị bên, cúi gập người sao cho phần thân nằm giữa hai bên đùi, áp trán xuống sàn. nhắm mắt hít thở sâu, nhì tay duỗi thẳng ra phía trước, úp bàn tay xuống thảm. Hít thở nhẹ nhàng và buông lỏng cơ thể. Giữ phong độ cho tới khi thân thể được thả lỏng và tinh thần thoải mái.

tư thế CHIẾN BINH

Cách tập: bạn đứng trên sàn với dáng đứng thẳng, sau đó tổng hợp cần phải chân bước một bước rộng về phía trước, hạ thấp chân trái xuống. nhị tay dang ngang bằng vai, lòng bàn tay úp xuống, chân phải khuỵu xuống vuông góc với sàn, hít thở thường xuyên. Giữ động tác trong 10 nhịp thở, trở về vị trí ban đầu rồi thực hiện với chân còn lại.

tư thế ngẩng ĐẦU

Cách tập: bắt đầu triển khai với phong thái nằm sấp, nhị chân để cách nhau một khoảng ngang bằng vai, sau đó đặt nhị bàn tay đồng thời với ngực. tuyển lựa một hơi hít thật sâu, từ tốn đẩy tay lên, uốn cong lưng, ưỡn ngực ra, rồi ngửa đầu ra sau mặt càng ngửa lên cao càng tốt.

Nguồn: https://thuoctangcanantoan.net/

Đánh giá bài viết

Tác giả: haquangtruong